Khắc dấu theo yêu cầu

Khắc dấu theo yêu cầu: Loại dấu này đa dạng về màu sắc lẫn nội dung,do khách hàng đưa ra và bên khắc dấu sẻ tiến hành thực hiện theo đúng yêu cầu đưa ra.

Công nghệ khắc dấu hiện nay rất tiên tiến,nếu bạn đang có nhu cầu khắc con dấu theo sở thích của mình thì.hoàn toàn có thể đáp ứng được.

khắc dấu theo yêu cầu
khắc dấu theo yêu cầu

Đối với loại dấu khắc theo yêu cầu, không tuân thủ theo một quy chuẩn cụ thể về hình dáng lẫn kích thướt và màu sắc.Bạn có thể đưa ra nội dung hình ảnh.Bên địa điểm khắc con dấu sẻ tư vấn đưa ra thiết kế phù hợp với yêu cầu của bạn. Ngay cả khi hình ảnh chân dung cá nhân của bạn hoàn toàn cũng có thể khắc được.

Còn về hộp dấu cho loại này cũng rất đa dạng.có rất nhiều mẫu để bạn có thể lựa chọn,từ con dấu hộp ,con dấu bỏ túi đến dấu cán gỗ cầm tay rất thuận tiện cho nhu cầu cá nhân.

dấu cán nhựa cầm tay

Chi phí cho việc khắc dấu theo yêu hình tùy thuộc vào nội dung hình ảnh các bạn đưa ra,đơn giản hay phức tạp sẻ có giá thành khác nhau.

Thời gian để thực hiện con dấu theo yêu cầu này khoản 5 phút hoặc lên1 ngày.Đối với hình nôi dung có độ phức tạp cao trên 300.000 điểm, thì thời gian khắc cho con dấu này mất khoản 2 ngày để có thể đạt được sự tuyệt đối nhất định.


Khắc dấu bình phước - là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về con dấu cho Công ty ,Doanh nghiệp và các khách hàng Cá nhân tại Bình Phước

CÓ THỂ BẠN CHƯA XEM:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280

-->